HLV Gong không thắng trận V-League thứ tư liên tiếp

HLV Gong không thắng trận V-League thứ tư liên tiếp
Bùi Hoàng Việt Anh là tâm điểm trong trận đấu tại Nha Trang. Trung vệ này mở tỷ số cho CAHN ngay phút thứ 10 khi lên tham gia phản công nhanh. Anh khống chế bước một gọn quả chuyền dài của Nguyễn Quang Hải, quặt bóng khiến Nguyễn Duy Dương ngã sõng xoài trước khi sút chìm hạ gục thủ môn Võ Ngọc Cường. Tuy nhiên, cũng chính Việt Anh mắc lỗi, để Khánh Hoà gỡ hòa ở phút 33.

HLV Gong không thắng trận V-League thứ tư liên tiếp

Trời mưa, sân trơn và trung vệ mang áo số 68 trượt chân khi phá bóng, để Nguyễn Văn Hiệp tâng qua đầu thủ môn Filip Nguyễn cho Leazard thoải mái đệm vào lưới trống, cân bằng tỷ số 1-1 phút 33.
Khánh Hòa đang trong giai đoạn khó khăn, nợ lương, thưởng và lót tay cầu thủ. HLV Võ Đình Tân cũng đã xin nghỉ và đội bóng cũng mới chỉ có ba điểm sau sáu trận. Tuy nhiên, trên sân nhà, đội bóng của tân HLV Trần Trọng Bình có một hiệp đấu tưng bừng.
Dù có nhiều pha khống chế và chuyền lỗi, Leazard là người hùng của Khánh Hòa với những khoảnh khắc xuất thần. Chỉ ba phút sau khi cân bằng tỷ số, ngoại binh 20 tuổi người Haiti tiếp tục khiến sân Nha Trang bùng nổ. Leazard quặt bóng làm trung vệ Bùi Tiến Dụng bối rối rồi dứt điểm vào góc gần hiểm hóc, khiến thủ môn Filip Nguyễn không thể cản phá dù bay người hết cỡ.
Trận này, HLV Gong lần đầu dùng cả ba ngoại binh Junior Janio, Jeferrson Elias và Gieovane Magno. Nhưng họ không mang lại hiệu quả. Gieovane gây thất vọng khi không thắng được thủ môn Võ Ngọc Cường trong pha đối mặt ở phút 25. Hai người còn lại thậm chí không có tình huống nguy hiểm nào. HLV Gong đưa Lê Phạm Thành Long và Phạm Văn Luân vào thay Janio, Văn Thanh ở hiệp hai, nhưng vẫn không thể giúp CAHN xoay chuyển cục diện.
Trong hiệp hai, nhà ĐKVĐ V-League còn đá tệ hơn hiệp đầu, hoàn toàn bế tắc trước hàng thủ Khánh Hòa. Phải tới phút 81 họ mới tạo ra được một tình huống nguy hiểm nhưng cú dứt điểm cận thành của Hồ Tấn Tài bị Nguyễn Duy Dương lao tới xoạc cứu thua. Ở phút bù giờ, Tấn Sinh đưa bóng vào lưới Khánh Hòa, nhưng bàn thắng không được công nhận vì trước đó Tấn Tài đã việt vị.
Về cuối trận, trong nỗ lực tuyệt vọng, thủ môn Nguyễn Filip cũng lên tham gia tấn công, nhưng chẳng thể thay đổi tình hình.
Tỷ số 2-1 được giữ nguyên tới hết giờ, và HLV Gong trải qua trận thứ tư liên tiếp không thắng ở V-League. Sau khi ký hợp đồng với CAHN, nhà cầm quân người Hàn Quốc ra mắt bằng trận thắng HAGL 2-1 ở Cup Quốc gia, nhưng rồi liên tục thua Hải Phòng 1-2, hòa Nam Định 2-2, Quảng Nam 0-0 và thua Khánh Hòa 1-2 ở giải vô địch quốc gia.
CAHN rơi xuống thứ 7 với 9 điểm. Ở vòng 8 Night Wolf V-League 2023-2024, họ sẽ tiếp Bình Dương trên sân nhà Hàng Đẫy vào ngày 26/12.

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.