Suarez tái hợp Messi ở Inter Miami

Suarez tái hợp Messi ở Inter Miami
Suarez, Messi sẽ cùng Jordi Alba và Sergio Busquets tái hợp một phần bộ khung Barca từng bốn lần vô địch La Liga, đoạt một danh hiệu Champions League thời 2014-2020. Họ sẽ cùng nhau chơi cho Miami mùa giải 2024, tại MLS, US Open Cup, Cup C1 Bắc Mỹ và Leagues Cup.

Suarez tái hợp Messi ở Inter Miami

Để đón Suarez, Miami đã chia tay tiền đạo Josef Martinez sau khi mùa giải 2023 kết thúc. Hàng công của họ sẽ có Messi, Suarez, Leonardo Campana, Facundo Farias, Robert Taylor, Robbie Robinson và những cầu thủ trẻ.
Năm 2023, Suarez chơi nổi bật cho Gremio tại giải vô địch Brazil ở tuổi 36, khi anh ghi 24 bàn, kiến tạo 17 lần trong 52 trận. Tuy nhiên anh vẫn đang vật lộn với chấn thương đầu gối nên có thể không chơi mọi trận cho Miami.
“Những ai nhìn thấy tôi sinh hoạt thường ngày, sẽ nghĩ tôi không thể chơi bóng nữa”, Suarez nói ngày 18/12. “Những bước đi đầu tiên của tôi mỗi sáng thức dậy rất đau đớn, vì sụn đầu gối của tôi bị tổn thương và chạm vào xương. Tôi thậm chí không thể chơi đùa cùng con. Trước mỗi trận đấu tôi phải uống ba viên thuốc và tiêm giảm đau”.
Dù phải chịu đau, Suarez vẫn muốn chơi cùng Messi lần cuối, trước khi giải nghệ. Không chỉ là đồng đội trên sân, hai cầu thủ này còn là bạn thân, thường gặp nhau ở những ngày nghỉ. Trước khi khoác áo Barca, Suarez cũng tỏa sáng cùng Ajax hay Liverpool.
Suarez 36 tuổi, trưởng thành từ CLB Nacional ở Uruguay. Anh tới châu Âu chơi cho Groningen ở Hà Lan chỉ một mùa giải, trước khi được Ajax đón về. Suarez gia nhập Liverpool ở tuổi 24, ghi 82 bàn trong 133 trận. Thành tích của anh tại Barca ấn tượng không kém, với 198 bàn trong 283 trận. Trước khi gia nhập Gremio, anh chơi giai đoạn ngắn cho Atletico Madrid và Nacional.

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.