Tài tử ‘Parasite’ chết trong ôtô

Tài tử ‘Parasite’ chết trong ôtô

TheoYNA, cảnh sát nhận được trình báo của người thân Lee Sun Kyun, nói tài tử để lại lời nhắn giống di thư, sau đó rời khỏi nhà. Khoảng 10h30 ngày 27/12, cơ quan chức năng phát hiện xe của Lee Sun Kyun ở Jongno Gu, Seoul, lúc này, diễn viên đã qua đời. Trong xe có bếp than.

Tài tử 'Parasite' chết trong ôtô

Lee Sun Kyun đang bị điều tra vi phạm luật về kiểm soát ma túy. Diễn viên bị cáo buộc sử dụng chất cấm tại một quán bar chỉ tiếp những người thuộc top 1% giàu nhất Hàn Quốc. TheoNew Daily, quán bar này có tiếp viên là các cựu người mẫu, ca sĩ. Lee Sun Kyun là khách quen của quán. Thông tin khiến hình ảnh lành mạnh anh xây dựng nhiều năm sụp đổ.
Lee Sun Kyun hoạt động giải trí 22 năm. Anh từng đóng nhiều phim nhưQuán cà phê hoàng tử, Quyền lực trắng, Triple, Ông chú của tôi, Pasta… Phim nổi bật nhất mà Lee Sun Kyun tham gia làParasite(Ký sinh trùng), vai Park Dong Ik – CEO của tập đoàn công nghệ thông tin. Tác phẩm thắngPhim xuất sắctại Oscar năm 2020.
Sun Kyun kết hôn với diễn viên Jeon Hye Jin năm 2009, vợ chồng có hai con trai. Trước khi bị điều tra, tài tử hầu như chưa từng vướng scandal, có hình tượng lành mạnh ở làng giải trí.
Scandal khiến Lee Sun Kyun mất các hợp đồng quảng cáo. Những quảng cáo mà anh và Jeon Hye Jin quay chung cũng bị gỡ bỏ. Nhiều nguồn tin cho biết Jeon Hye Jin sốc, ngã quỵ vìcác bê bốicủa chồng. Cô phải bán nhà để lo cho chồng, đồng thời làm thủ tục để hai con trai đi du học.
Khi trình diện tại Sở cảnh sát Seoul hồi cuối tháng 10, tài tử liên tục khóc, nói: “Tôi chân thành xin lỗi vì đã vướng vào vụ bê bối và khiến mọi người thất vọng. Một lần nữa, tôi xin được cúi đầu xin lỗi những người đã luôn tin tưởng và ủng hộ tôi. Tôi xin lỗi gia đình, những người phải chịu quá nhiều nỗi đau lúc này”.

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.