Quách Thành Danh: ‘Tôi và vợ nắm tay nhau vượt sóng gió’

Quách Thành Danh: ‘Tôi và vợ nắm tay nhau vượt sóng gió’

Khoảng 20h ngày 26/12, trên nền nhạcLâu đài tình ái(Trần Thiện Thanh), Quách Thành Danh cầm tay vợ tiến vào sân khấu cùng song ca, thực hiện các nghi thức cưới. Năm con của ca sĩ cũng thể hiện nhạc phẩmRồi tới luôn(Nal) tặng bố mẹ. Trước sự ủng hộ, chúc mừng của người thân, bạn bè, Quách Thành Danh nói: “Hôn nhân 12 năm của chúng tôi trải qua không ít sóng gió, có lúc tưởng chừng tan vỡ. Tuy nhiên, vợ chồng tôi cùng nắm tay vượt qua tất cả. Với tôi, Thanh Ngọc là người vợ vĩ đại”.

Quách Thành Danh: 'Tôi và vợ nắm tay nhau vượt sóng gió'

Cô dâu xúc động đáp lời chồng: “Em cảm ơn anh vì chịu đựng em 12 năm qua. Em biết mình là người khó tính, khó chiều, hay nóng giận nhưng anh đều yêu thương và chấp nhận em. Về sau, em mong anh vẫn luôn đối xử với em như vậy”.
Trước đó, Quách Thành Danh cùng vợ tiếp đón khách mời trong giai điệu ca khúcMy love (Westlife). Hôn lễ được tổ chức ngoài trời với 20 bàn tiệc, 200 khách. Không gian được bài trí theo phong cách cổ điển với gần 1.000 bông hồng trắng – loài hoa yêu thích của cô dâu.
Quách Thành Danh vốn chuẩn bị cho tiệc cưới từ lâu nhưng vì vợ liên tục mang bầu nên hoãn lại. Cả hai chỉ chụp ảnh cưới kỷ niệm.
Hai người quen nhau vào năm 2011 trong lần vợ Quách Thành Danh đóng MV của ca sĩ. Nghệ sĩ nói anh bị thu hút bởi sự dịu dàng của cô. Dù chồng bận rộn chạy show, Thanh Ngọc vẫn không phàn nàn, lui về hậu trường chăm sóc các con.
Trước đó, gia đình Quách Thành Danh từ Mỹ về nước sinh sống. Ca sĩ xây biệt thự tặng vợ vì đã hy sinh cho anh trong nhiều năm chung sống. Ca sĩ thường mua nhẫn kim cương, túi xách hiệu, nhiều món trị giá vài trăm triệu đồng tặng bà xã mỗi dịp lễ, Tết.
Ca sĩ và vợ bên nhau 12 năm, có năm con. Con út của Quách Thành Danh sức khỏe không tốt vì bệnh tim bẩm sinh. Vợ chồng anh nỗ lực chăm sóc, chữa trị cho con.
Quách Thành Danh, 46 tuổi, tên thật là Văn Thanh Tùng, được khán giả yêu thích qua hitTôi là tôi. Nghệ sĩ phát hành nhiều album, tham gia cuộc thiHãy nghe tôi hát2016 và vào vòng chung kết. Anh từng là gương mặt quen thuộc của các sân khấu âm nhạc, nhất là các tỉnh miền Tây. Thanh Ngọc, 38 tuổi, làm nội trợ.

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.